Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chọn lọ nước hoa Miss Saigon yêu thích và bật mí tính cách

NẾU BẠN THÍCH:

-- -------- ------------ ------ -------------- – ---------------- ----------
⚜️Cô gái tự tin và quý phái⚜️
- Bạn có vẻ thích màu vàng và luôn có sẵn trong mình sự tự tin như một lãnh đạo thiên bẩm, đến nỗi đôi khi trở nên quyết liệt. Bạn cẩn trọng và khôn ngoan, bạn không kết giao quá rộng và không có quá nhiều bạn bè nhưng thay vào đó, họ đều là những người bạn thực sự có cùng đam mê và chí hướng với bạn. Nhưng đôi khi bạn cũng cảm thấy cô đơn và lạc lõng.
- Sẽ là sai lầm nếu cho rằng bạn không quyến rũ, thậm chí bạn cực kì quyến rũ một cách rất tinh tế . Bạn luôn muốn mình trông thật ổn xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất dù là ngoại hình hay tinh thần bên trong.
- Tính cách của bạn có thể thấy rõ, đó là sự giản dị, mềm dẻo và thông minh trong công việc và giao tiếp. đó là một trong những phần giúp bạn có được những thành công trong cuộc sống
- Hình tượng phù hợp với bạn là sự sang trọng, đơn giản, tinh tế và có chút quyền lực.

❤️ -------- ------------ ------ -------------- – ------ ----------
--Cô gái lãng mạn và lạc quan--
- Bạn có xu hương hướng nhìn cuộc sống theo hướng tích cực, luôn vui vẻ, lạc quan, lãng mạn theo một cách tự nhiên nhất. Bạn thuộc tuýp người thông minh, chăm chỉ và biết sống vì người khác. Bạn truyền cho những người đối diện những cảm xúc tốt đẹp nhất, hoặc sẽ bù đắp cho người đối diện những gì mà họ còn thiếu.
- Trong công việc, bạn luôn tiếp cận và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất cho riêng mình mà không ồn ào. Tuy nhiên, đôi khi lạc quan thái quá nên bạn chưa thực hiện được hoàn hảo mọi thứ.
- Trong tình cảm, Bạn mang trong mình đặc trưng điển hình nhất của sự nữ tính và duyên dáng. Bạn biết cách làm mọi thứ trở nên lãng mạn và đáng yêu. Bỏi vậy bạn thường có được sự hòa bình, ít cãi vã. Nhưng đôi khi bạn vẫn gặp trục trặc vì giữ bí mật quá nhiều, hạn chế nhé!

-- -------- ------------ ------ -------------- – ------------
〽️Cô gái năng động và truyền cảm hứng〽️
- Bạn tràn đầy năng lượng với một cá tính nguyên bản, như một dòng nước tươi mát cho những người xung quanh.
- Kết giao với mọi người là sở thích và sở trường của bạn, Tính cách của bạn là sự kết hợp kỳ lạ giữa tính sôi nổi và rụt rè. Bạn xuất sắc trong thấu hiểu và thúc đẩy những người khác phát huy tối đa khả năng của họ.
- Từ ngữ mô tả đạo đức nghề nghiệp của bạn là tận tâm, định hướng mục tiêu, ngăn nắp, nghiêm khắc, chăm chỉ và đầy tham vọng. Bạn là người quyết đoán và thường vội vàng, nôn nóng với bất kỳ ai ngăn cản bạn đạt được các mục tiêu. Bạn có thể giàu tham vọng đến mức làm việc tận tâm hơn nhiều so với yêu cầu thực tế.
- Bạn chưa bao giờ là người nhàm chán, sự thú vị là ấn tượng khó quên nhất về bạn bởi khả năng truyền cảm xúc tuyệt vời, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Tuy nhiên bạn sẽ kha khá lần phải bận tâm vì ‘làm quá’ vấn đề. Khắc phục tí là tuyệt vời luôn nha!

Kết nối với SCC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.