Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Cùng cô Tống ngắm nghía BST son Miss Saigon

Với BST son dành trọn cho những quý cô Sài Gòn luôn hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ lại cho mình nét cổ điển vốn có. Sự giao thoa nhẹ nhàng ấy phải chăng là bí quyết khiến quý cô Sài Thành luôn cuốn hút đến kỳ lạ?

.......Miss Saigon đã chinh phục được Helly như thế, còn bạn thì sao?"

Sắc màu -------- ---- ------ thuộc dạng velvet là thỏi son dạng lì nhưng khi tô lên lại rất mềm, mịn như nhung, thậm chí bạn không cần dùng đến son dưỡng mà vẫn đảm bảo bờ môi mướt mịn, không lộ vân môi.“BREATH TAKING" - Như đúng tên gọi, sắc son làm mọi trái tim phải “lỡ nhịp” bằng tông cam trầm ấm, hút hồn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô gái tiệc tùng, sành điệu.

Dẫn đầu xu hướng với màu son nude thời thượng pha trộn giữa hồng, cam và nâu. Màu son của sự đơn giản giờ đây trở thành “vũ khí” lợi hại nhất của mọi cô gái.

Với sưu tập son mới, Miss Saigon mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm hơn, lan toả vẻ đẹp đến mọi phụ nữ Việt. Thông qua đó Miss Saigon khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt cao cấp và mang tính biểu tượng
 

Kết nối với SCC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.