Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nước hoa Miss Saigon phiên bản giới hạn

BST Miss Saigon The Essence giới hạn gồm ba mùi hương nước hoa lấy hương nền tảng là hoa hồng kèm phụ kiện hoa hồng sứ cài áo.

Tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, hoa hồng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sáng tạo ở nhiều lĩnh vực. Lấy cảm hứng từ nữ hoàng các loài hoa, Miss Saigon ra mắt bộ ba mùi hương với hương nền là hoa hồng kiêu sa, tạo nên phong cách riêng cho người dùng. Qua quá trình điều chế hiện đại, nghiêm ngặt và tỉ mỉ, hoa hồng hòa cùng những nốt hương khác trong "bản giao hưởng mùi hương" The Lover, Aurora và Oriental Pearl. 

Hương hoa hồng quyến rũ từ Miss Saigon The Essence cũng truyền cảm hứng cho nhà thiết kế Lâm Gia Khang và các nghệ nhân gốm sứ Minh Long I sáng tạo nên đóa hồng sứ cài áo sang trọng.

Mùi hương Miss Saigon The Essence được lựa chọn cho trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Mùi hương Miss Saigon The Essence được lựa chọn cho trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Tùy từng hoàn cảnh, bạn gái có thể chọn trang phục phối tinh tế với đóa hồng sứ cùng hương nước hoa phù hợp. Nếu đi hẹn hò, bạn gái có thể thử hương The Lover ngọt ngào phối cùng kiểu váy áo nữ tính và đóa hồng sứ cài áo yêu kiều. Nét e ấp, dịu dàng toát lên từ bạn sẽ làm vương đối phương.

Để bắt đầu một ngày mới, hương Aurora tươi mát, điểm nhẹ trên bộ trang phục là đóa hồng tinh tế sẽ giúp bạn thêm thanh lịch và tự tin hoạt động suốt ngày dài. Khi những bữa tiệc đêm tới gần, bạn có thể khiến bản thân nổi bật hơn với hương Oriental Pearl nồng nàn.

Miss Saigon The Essence là nguồn cảm hứng để Lâm Gia Khang tạo nên những thiết kế tao nhã.

Miss Saigon The Essence là nguồn cảm hứng để Lâm Gia Khang tạo nên những thiết kế tao nhã.

Ba mùi hương Miss Saigon The Essence được đặc chế giúp nàng bộc lộ bản thân: tự tin, cởi mở nhưng vẫn giữ cho mình nét riêng. Cùng mùi hương quyến rũ của Miss Saigon The Essence, cài áo hoa hồng bằng sứ đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần kiêu hãnh, là cách tôn vinh phụ nữ Việt của thương hiệu Miss Saigon cùng nhà thiết kế Lâm Gia Khang. 

Miss Saigon The Essence phiên bản giới hạn với điểm nhấn hồng sứ cài áo chỉ có 100 bộ sản phẩm tại cửa hàng Hoarient.

Kết nối với SCC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.