![]() |
Đề xuất các phương pháp thực hiện nhận diện thương hiệu thông qua các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị hiệu quả làm tăng doanh thu
* Truyền thông Thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho nhãn hàng phụ trách và ngân sách sử dụng để đạt được kết quả mong muốn.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thương hiệu có tính nhất quán khi xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Follow và review các hoạt động của thương hiệu
- Khảo sát và lắng nghe các phản hồi, ý kiến từ NTD và thị trường. Nghiện cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất và đề xuất.
- Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.
- Quản lý, triển khai phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty và nhu cầu NTD.
- làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng và chuyển hoá thành hoạt động Marketing.
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Marketing Manager/ Marketing Director khi có yêu cầu.
Khác:
Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Marketing Manager/ Marketing Director.
-Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích
-Có kỹ năng quản lý nhân sự tốt và tinh thần trách nhiệm cao.
-Thái độ chuyên nghiệp, linh hoạt và thích ứng tốt
-Năng động, nhiệt tình
-Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: 7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: 30,000,000 - 40,000,000 VNĐ