Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Cửa Hàng Trưởng Showroom Nước Hoa Cao Cấp Tại Nha Trang

Nơi làm việc Khánh Hòa (Thành phố Nha Trang)
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Biên phiên dịch, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Dược phẩm, Giáo dục / Đào tạo, Hành chính / Thư ký, Lao động phổ thông, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện, Tiếp thị, Tư vấn, Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nhận hồ Sơ 10/10/2025
Người Liên Hệ Mr. Công Hậu - 0912 425 702
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

I. THÔNG TIN CHUNG/ GENERAL INFORMATION:

1. Mặt hàng / Product Lines

  • Các thương hiệu nước hoa cao cấp: Miss Saigon, Orientica, Garden Of The Muse, Notes Of Mekong…
    Luxury perfume brands: Miss Saigon, Orientica, Garden Of The Muse, Notes Of Mekong…

2. Lịch làm việc / Working Schedule

  • Giờ hành chính / Office hours

  • Nghỉ 1 ngày/tuần / 1 day off per week

3. Địa điểm làm việc / Workplace

  • Nha Trang Center – 20 Trần Phú, P. Nha Trang, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Nha Trang Center – 20 Tran Phu Street, Nha Trang Ward, Nha Trang City, Khanh Hoa Province


II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC / JOB DESCRIPTION:

  • Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành tổng thể của Showroom.
    Manage overall business operations and performance of the Showroom.

  • Triển khai và hoàn thành đạt doanh thu và KPIs của cửa hàng hàng tháng/ kế hoạch Công ty.
    Execute and achieve monthly sales targets and KPIs in line with Company’s plan.

  • Giới thiệu & tư vấn sản phẩm cho khách hàng/ NTD để đạt doanh thu.
    Introduce and consult products to customers/consumers to drive sales revenue.

  • Hướng dẫn và đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng cho Nhân viên bán hàng.
    Guide and train Sales Staff on product consulting and selling skills.

  • Triển khai và trưng bày hình ảnh Sản phẩm, POSM theo hướng dẫn Công ty.
    Implement product display and POSM in accordance with Company guidelines.

  • Triển khai và thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng.
    Execute and implement promotional programs for consumers.

  • Đề xuất các CTKM, quà tặng phù hợp từng thời điểm để gia tăng doanh thu.
    Propose promotional campaigns and gifts tailored to each period to boost sales.

  • Quản lý hàng hoá, tồn kho, POSM, vật dụng, TSCĐ, CCDC.
    Manage inventory, POSM, equipment, fixed assets, and tools.

  • Thu thập thông tin Khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng hàng tuần/tháng thông qua CRM/ SMS/ Call/ voucher/ membership.
    Collect customer information and perform weekly/monthly customer care via CRM/ SMS/ Calls/ vouchers/ membership programs.

  • Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại, thắc mắc về Sản phẩm từ khách hàng hoặc đề xuất giải pháp lên cấp trên.
    Receive and respond to customer complaints or product inquiries, or escalate solutions to higher management.

  • Quản lý nhân sự của Showroom.
    Manage showroom staff and workforce.

  • Báo cáo theo yêu cầu công việc.
    Prepare and submit reports as required.

  • Tuân thủ quy định vận hành của Showroom và Công ty.
    Comply with the operating regulations of the Showroom and the Company.

Yêu cầu công việc

I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC/ REQUIREMENTS:

1. Kinh nghiệm & Chuyên môn / Experience & Expertise

  • Hiểu biết về ngành FMCG/hóa mỹ phẩm.
    Knowledge of FMCG and cosmetics industry.

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    At least 1 year of experience in a similar position.

2. Kiến thức & Kỹ năng / Knowledge & Skills

  • Ngoại hình ưa nhìn: Cao trên 1,58m, da sáng, cân đối.
    Good appearance: Height above 1.58m, fair skin, well-proportioned.

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
    High school graduate or higher.

  • Am hiểu kỹ năng tư vấn sản phẩm và bán hàng ngành Nước hoa cao cấp, FMCG, chuỗi bán lẻ.
    Strong knowledge of consulting and sales skills in luxury perfume, FMCG, and retail chain.

  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, thái độ tốt.
    Proactive, energetic, positive attitude.

  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
    Strong communication and problem-solving skills.

  • Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên biết thêm Tiếng Trung).
    Conversational English (Chinese is a plus).

3. Thái độ & Hành vi / Attitude & Behavior

  • Chính trực, đáng tin cậy.
    Integrity and reliability.

  • Có trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến.
    High responsibility and growth mindset.

II. QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ / BENEFITS & COMPENSATION

1. Thu nhập hấp dẫn / Attractive Income

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm (Thỏa thuận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
    Competitive salary, commensurate with qualifications and experience (Details to be discussed during the interview).

  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs) hấp dẫn theo năm.
    13th-month salary and attractive annual performance-based bonus (KPIs).

  • Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm.
    Annual salary review and adjustments.

2. Chăm sóc sức khỏe & Bảo hiểm / Healthcare & Insurance

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
    Full participation in Social Insurance, Health Insurance, and Unemployment Insurance as per Labor Law.

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín.
    Annual health check-ups at reputable hospitals.

3. Môi trường làm việc & Văn hóa / Working Environment & Culture

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    Professional and dynamic working environment.

  • Đồng nghiệp tài năng, ban lãnh đạo có tầm nhìn và luôn hỗ trợ phát triển.
    Talented colleagues, visionary leadership, and supportive management team.

  • Các hoạt động gắn kết đội ngũ: team building, du lịch công ty, tiệc cuối năm sang trọng.
    Team bonding activities: team building, company trips, and elegant year-end parties.

  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ.
    Opportunities to attend intensive training programs both domestically and internationally to enhance expertise.

  • Chính sách mua sản phẩm của công ty với mức chiết khấu đặc biệt dành cho nhân viên.
    Special employee discount policy on company products.

  • 12 ngày nghỉ phép/năm và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
    12 annual leave days per year and public holidays in accordance with state regulations.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SCC

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SCC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.