Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại Bưu Điện/ Dinh Độc Lập

Nơi làm việc Hồ Chí Minh (Quận 1)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Biên phiên dịch, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Dược phẩm, Giáo dục / Đào tạo, Hành chính / Thư ký, Lao động phổ thông, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện, Tiếp thị, Tư vấn, Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nhận hồ Sơ 24/10/2025
Người Liên Hệ Mr. Công Hậu - 0912 425 702
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Mặt hàng các brand nước hoa cao cấp như Miss Saigon, Orientica, Garden Of The Muse, Notes Of Mekong...

Lịch làm việc: Giờ hành chính
Off tuần: Nghỉ 1 ngày/tuần

Làm việc tại Bưu Điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
  • Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
  • Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
  • Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
  • Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
  • Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp hoặc có năng lực tương tự
  • Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
  • Yêu thích mỹ phẩm/ nước hoa và các sản phẩm chất lượng
  • Thành thạo tiếng anh hoặc tiếng trung (Khả năng bán hàng với khách nước ngoài)
  • Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng máy tính cơ bản.

Lương cứng + phụ cấp: thỏa thuận theo năng lực  + Thưởng số hấp dẫn + BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.

Thử việc 100% lương chính thức.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SCC

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SCC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.