Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhân Viên Bán Hàng Khu Vực Nha Trang

Nơi làm việc Khánh Hòa (Thành phố Nha Trang)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Bán hàng và Kênh phân phối, Chưa có kinh nghiệm, Lao động phổ thông, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện, Tiếp thị, Tư vấn, Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nhận hồ Sơ 12/10/2025
Người Liên Hệ Mr. Công Hậu - 0912 425 702
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Mặt hàng các brand nước hoa cao cấp như Miss Saigon.

- Làm việc tại khu vực Nha Trang.


1. Nhiệm vụ chính:

  • Bán hàng tại khu vực được phân công và hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm
  • Viếng thăm, chăm sóc khách hàng và duy trì hình ảnh trưng bày sản phẩm tại điểm bán
  • Gia tăng độ phủ sản phẩm, sản lượng và số lượng mã hàng (SKUs)
  • Quản lý và nắm rõ danh sách cửa hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách
  • Đề xuất các giải pháp bán hàng và chương trình hỗ trợ (CTKM, POSM, trưng bày sản phẩm) nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra đề xuất phù hợp để phát triển kênh phân phối.

2. Báo cáoBáo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc hàng ngày/tuần/tháng đến Giám sát Bán hàng (GSBH).

3. Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám sát Bán hàng (GSBH) hoặc Giám đốc Kinh doanh (GĐKD).

Yêu cầu công việc

I. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ & Kiến thức:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh FMCG/hoá mỹ phẩm
  • Có kiến thức chuyên môn về sản phẩm, thị trường hoá mỹ phẩm/hàng tiêu dùng, bán hàng và tiếp thị.

​2. Kinh Nghiệm: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán hàng hoặc tiếp thị. Nếu chưa có kinh nghiệm yêu cầu khả năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, doanh nghiệp...

3. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt.

 

II. QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ: 

1. Thu nhập hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm (Thỏa thuận chi tiết trong buổi phỏng vấn)
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs) hấp dẫn theo năm
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm.

 2. Chăm sóc sức khỏe & Bảo hiểm:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

3. Môi trường làm việc & Văn hóa:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Đồng nghiệp tài năng, ban lãnh đạo có tầm nhìn và luôn hỗ trợ phát triển
  • Các hoạt động gắn kết đội ngũ: team building, du lịch công ty, tiệc cuối năm sang trọng
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ
  • Chính sách mua sản phẩm của công ty với mức chiết khấu đặc biệt dành cho nhân viên
  • 12 ngày nghỉ phép/năm và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

 

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SCC

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SCC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.